Đối tượng có 4 tiền án về tội trộm cắp bị sa lưới

19/09/2019 09:45

Ngày 19/9, Công an thành phố Kon Tum đã truy bắt được đối tượng Lê Đức Anh, sinh năm 1991, có hộ khẩu thường trú tại thôn 3, xã Ya Nhin, huyện Chư Pah, tỉnh Gia Lai.
Đối tượng Lê Đức Anh tại cơ quan điều tra. Ảnh: HA

Tại cơ quan Công an, Lê Đức Anh khai nhận vào ngày 27/8/2019, đối tượng có đến nhà anh Nguyễn Thành Việt, trú tại thôn Lâm Tùng, xã Ia Chim, thành phố Kon Tum chơi, lợi dụng lúc nhà anh Việt đi vắng đối tượng đã lấy trộm chiếc xe máy Suzuki nhãn hiệu Hayate đi cầm lấy tiền tiêu xài. Tuy nhiên, do không có giấy tờ nên không cầm cố được, y đã đem xe trộm được về nhà để làm phương tiện đi lại.

Sau khi xe bị mất trộm, anh Nguyễn Thành Việt đã trình báo cơ quan chức năng, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an thành phố Kon Tum đã xác định được Lê Đức Anh là đối tượng đã gây ra vụ trộm cắp tài sản trên.

Công an thành phố Kon Tum đã bắt giữ và di lý đối tượng Lê Đức Anh về Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Kon Tum để điều tra. Được biết, trước đó, đối tượng Lê Đức Anh đã có 4 tiền án về tội trộm cắp tài sản với “thành tích” 8 năm tù giam.

Hồng Anh

 

 

 

 

Chuyên mục khác