Đã bắt được đối tượng “thông chốt” kiểm dịch

12/09/2021 15:26

Ngày 12/9, thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh cho biết, lực lượng của Phòng đã bắt được 1 đối tượng “thông chốt” kiểm soát phòng dịch, bàn giao cho thành phố Kon Tum xử lý theo quy định.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản tạm giữ xe mô tô đối tượng sử dụng, đồng thời bàn giao cả người và phương tiện cho thành phố Kon Tum xử lý theo quy định. Ảnh: VP

 

Trước đó, tối 11/9, tại Chốt kiểm tra phòng dịch số 1 (đèo Sao Mai, xã Hòa Bình, thành phố Kon Tum) phát hiện có hai thanh niên đi trên xe mô tô chạy tốc độ cao hướng Gia Lai-thành phố Kon Tum, lực lượng CSGT trực tại Chốt ra hiệu lệnh dừng xe nhưng 2 đối tượng không chấp hành hiệu lệnh đã “thông chốt” bỏ chạy vào khu vực nội thành phố Kon Tum. Lực lượng CSGT tiến hành truy đuổi, nhưng đối tượng chạy lòng vòng trong thành phố và sau đó bị mất dấu.

Đến khoảng 23h cùng ngày, Tổ tuần tra của Phòng CSGT tỉnh phát hiện được đối tượng chạy ngược lại về hướng Gia Lai nên đã tiếp tục truy đuổi đến thành phố PleiKu thì bắt được một đối tượng. Sau đó, lực lượng CSGT đã đưa cả người và phương tiện về Chốt số 1 tiến hành xử lý theo quy định. Tại đây, đối tượng khai tên là Ngô Trọng Khánh (sinh năm 1997, trú tại huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai). Lực lượng chức năng tại Chốt đã lập biên bản tạm giữ xe mô tô biển kiểm soát 81B2-97220 (đối tượng sử dụng), đồng thời bàn giao cả người và phương tiện cho thành phố Kon Tum xử lý theo quy định.  

Văn Phương

Chuyên mục khác