Đã bắt được 3 nghi phạm vụ nố súng giết người tại quán bida

28/03/2018 16:23

​Sau gần 1 ngày nỗ lực truy tìm, 3 nghi phạm trong vụ nổ súng bắn chết người tại quán Bida Giải khát Hải Sơn, số 72 đường Lê Quý Đôn (thành phố Kon Tum) đã bị lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với lực lượng Công an tỉnh Kon Tum bắt giữ.

Thông tin từ UBND huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, sáng nay 28/3 2 nghi phạm trong vụ nổ súng bắn chết người đã bị bắt khi đang lẩn trốn trên địa bàn xã Sơn Ba. Trước đó một nghi phạm đã bị lượng chức năng huyện này bắt giữ vào chiều hôm qua 27/3.

Vị trí chiếc dù nơi anh Cương chạy ra từ quán Bida rồi gục chết

 

Để bắt giữ thành công cả 3 nghi phạm, lực lượng chức năng huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi đã phải huy động khoảng 100 cán bộ, chiến sĩ công an, lực lượng dân quân du kích cùng người dân địa phương. Quá trình truy bắt có sự phối hợp chặt chẽ với lực lượng công an tỉnh Kon Tum.

Trước đó sau khi xảy ra vụ án mạng, lực lượng Công an tỉnh Kon Tum thông qua các biện pháp nghiệp vụ xác định các nghi phạm trốn khỏi hiện trường bằng ô tô theo Quốc lộ 24 hướng về tỉnh Quảng Ngãi nên phối hợp với lực lượng chức năng tỉnh bạn tổ chức đón lõng.  

Trên đường chạy trốn chiều ngày 27/3 khi đến bìa rừng thuộc xã Sơn Ba ô tô của các nghi phạm bị lật, lực lượng chức năng huyện Sơn Hà ập đến bắt được 1 nghi phạm, 2 nghi phạm còn lại lẩn trốn trong rừng. Các nghi phạm bỏ lại trên xe một ba lô màu đen có súng và cả lựu đạn.

Sau khi bắt giữ được 3 nghi phạm, Công an huyện Sơ Hà đã tiến hành lấy lời khai ban đầu và hoàn chỉnh hồ sơ thủ tục giao 3 đối tượng cho Công an tỉnh Kon Tum.

Trước đó vào khoảng 11h trưa ngày 27/3, anh Nguyễn Mạnh Cương (30 tuổi) và bạn là anh Lê Văn Xuân (36 tuổi) cùng ở huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An đang đánh bida tại quán Bida Giải khát Hải Sơn, số 72 Lê Quý Đôn (thành phố Kon Tum) thì bị một số đối tượng lạ mặt xông vào quán dùng súng bắn nhiều phát. Sau khi trúng đạn anh Cương bỏ chạy được hơn 10 mét sang phía bên kia đường thì gục chết. Nạn nhân còn lại là Lê Văn Xuân bị thương nhanh chân chạy thoát.

Tin và ảnh: Khoa Điềm 

Chuyên mục khác