Cháy nhà chưa rõ nguyên nhân

30/11/2017 12:50

Vào khoảng 10h45 ngày 30/11 đã xảy ra một vụ hỏa hoạn tại tổ 3, phường Duy Tân, thành phố Kon Tum. Lửa đã thiêu rụi toàn bộ đồ đạc, làm nứt tường ngôi nhà cấp 4 hơn 30m2 của vợ chồng anh Nguyễn Trọng Tân và chị Nguyễn Thị Phương Anh.

Những người dân hàng xóm với gia đình anh Tân cho biết, khi đi trút mủ cao su về qua căn nhà, thấy nhà khóa cửa ngoài nhưng khỏi bốc lên nghi ngút. Gọi cửa không thấy ai trả lời, biết là xảy ra hỏa hoạn, người dân liền cùng nhau phá cửa ngắt cầu dao điện và gọi điện thoại báo cho lực lượng Công an Phòng cháy, chữa cháy.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh đã điều 2 xe cứu hỏa cùng 8 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường để chữa cháy. Sau 15 phút chữa cháy, ngọn lửa đã được dập tắt, tuy nhiên đồ đạc trong nhà gần như đã bị cháy hết.

Lực lượng chức năng dập tắt ngọn lửa

 

Hai vợ chồng anh Nguyễn Trọng Tân và chị Nguyễn Thị Phương Anh làm nghề bán trái cây tại chợ Duy Tân. Khi xảy ra vụ cháy  cả hai vợ chồng đều  không có ở nhà. Chị Phương Anh cho biết đã ba bốn ngày nay hai vợ chồng không về nhà, không biết vì sao lại xảy ra vụ cháy.

TIn, ảnh: Đinh Sỹ Tạo

Chuyên mục khác