Cảnh sát Giao thông tỉnh: Phát hiện đối tượng vận chuyển pháo và lâm sản trái phép

27/12/2018 13:18

Ngày 27/12, Phòng Cảnh sát Giao thông tỉnh cho biết, đã bàn giao đối tượng và tang vật trong vụ vận chuyển pháo, lâm sản trái phép được Tổ tuần tra của phòng phát hiện khi đang làm nhiệm vụ cho cơ quan công an điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, trưa 26/12, khi đang làm nhiệm vụ tại km 1506 + 500 đường Hồ Chí Minh (thuộc thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi), Tổ công tác của Trạm Cảnh sát Giao thông Ngọc Hồi (Phòng Cảnh sát Giao thông, Công an tỉnh) phát hiện xe ô tô biển kiểm soát 82A- 025.16 do Hoàng Anh Chung (26 tuổi, trú ở thị trấn Plei Kần, Ngọc Hồi) điều khiển lưu thông hướng Ngọc Hồi - Đăk Tô, trên xe có Võ Minh Tiến (25 tuổi trú tại thôn Chiên Chiết, xã Đăk Xú, Ngọc Hồi) có dấu hiệu nghi vấn. Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra nhưng đối tượng đã quay đầu xe bỏ chạy và ném các vật lạ ra khỏi xe. Bằng các biện pháp nghiệp vụ tổ công tác đã dừng được phương tiện.

Qua kiểm tra phát hiện trên xe có chở 1 tấm gỗ kích thước 220cm x 97cm x 7cm (chưa xác định chủng loại), lái xe không xuất trình được hóa đơn, chứng từ. Kiểm tra các vật lạ do đối tượng tẩu tán trong lúc bỏ chạy phát hiện 19 quả pháo hình tháp có trọng lượng 5,5kg.

Các đối tượng và số pháo tang vật

 

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản, bàn giao 2 đối tượng, phương tiện và toàn bộ vật chứng trên xe cho Công an thị trấn Plei Kần xử lý theo quy định.

Tin, ảnh: Văn Phương

Chuyên mục khác