Trao trả 22 triệu đồng cho người đánh rơi

04/10/2017 06:15

Thượng tá Nguyễn Văn Mạnh - Phó trưởng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh) cho biết, đơn vị vừa trao trả lại số tiền gần 22 triệu đồng cho người đánh rơi.
Thiếu tá Lê Phước Thống trao trả lại tiền cho mẹ con bà Võ Thị Bích Thoa

 

Trước đó, khoảng 11h15’ ngày 30/9, trên đường từ cơ quan về nhà, đoạn qua đường Hoàng Thị Loan (thành phố Kon Tum), Thiếu tá Lê Phước Thống - Phó trưởng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ thấy một người đánh rơi chiếc ví da. Sau khi nhặt được, Thiếu tá Thống đã gọi và chạy xe theo để trả lại nhưng không kịp. 

Kiểm tra, phát hiện trong ví có khoảng 22 triệu đồng tiền mặt nhưng không có giấy tờ tùy thân, Thiếu tá Thống nhanh chóng liên hệ với người dân xung quanh khu vực nhặt được ví đồng thời chia sẻ thông tin trên trang facebook cá nhân để tìm chủ nhân chiếc ví.

Đến ngày 1/10, qua thông tin mạng xã hội, bà Võ Thị Bích Thoa, trú tại 161 Hoàng Thị Loan, phường Quang Trung, thành phố Kon Tum cùng con gái liên lạc để nhận lại tài sản đánh rơi.

Qua xác minh, ngày 2/10, Thiếu tá Lê Phước Thống cùng cán bộ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ đã trao trả số tiền gần 22 triệu đồng cho bà Võ Thị Bích Hoa.

H.T

Chuyên mục khác