Cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát huy truyền thống tương thân tương ái

24/07/2024 19:08

Trưa 24/7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến thăm và trao số tiền ủng hộ của cán bộ, công chức cơ quan cho gia đình nạn nhân vụ cháy nhà tại thôn Kon Plinh, xã Hiếu, huyện Kon Plông đang được điều trị tích cực tại khoa Ngoại chấn thương và Khoa Hồi sức - Tích cực, Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
Ban Chấp hành CĐCS Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đại diện trao số tiền ủng hộ cho người nhà của gia đình nạn nhân. Ảnh: LTP

 

Sau khi biết thông tin về vụ cháy nhà tại thôn Kon Plinh, xã Hiếu, huyện Kon Plông khiến 3 người trong 1 gia đình bị bỏng nặng đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, hoàn cảnh gia đình không đủ điều kiện để chi trả các chi phí điều trị, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã kêu gọi cán bộ, công chức cơ quan quyên góp, ủng hộ nhằm góp phần giúp đỡ gia đình nạn nhân về chi phí điều trị và vượt qua khó khăn trước mắt.

Đến trưa 24/7, cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã quyên góp, ủng hộ được 6.200.000 đồng, Ban Chấp hành Công đoàn đã đại diện đến thăm, động viên và trao số tiền ủng hộ cho người nhà của gia đình nạn nhân. Bệnh nhân Phạm Văn Tơn (chồng) và Y Dân (vợ) bị bỏng nặng toàn thân, đang được điều trị tại Khoa Hồi sức - Tích cực; con gái Y Duyên (3 tuổi) đang được điều trị tại Khoa Ngoại chấn thương của Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Đây là việc làm ý nghĩa và rất thiết thực của cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhằm góp phần giúp đỡ gia đình nạn nhân, đồng thời phát huy tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc Việt Nam.

Lê Trung Phương

Chuyên mục khác