Sở NN&PTNT thành lập đoàn kiểm tra công tác QLBVR và lâm sản tại các huyện, thành phố

20/09/2016 18:02

Sở NN&PTNT vừa có Quyết định 843/QĐ-SNN thành lập Đoàn kiểm tra công tác quản lý bảo vệ rừng và quản lý lâm sản tại 9 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, Sở NN&PTNT thành lập 3 Đoàn kiểm tra. Đoàn số 1 kiểm tra công tác quản lý bảo vệ rừng và quản lý lâm sản tại địa bàn huyện Kon Plông.

Đoàn số 2 kiểm tra công tác quản lý bảo vệ rừng và quản lý lâm sản tại địa bàn các huyện: Đăk Glei, Ngọc Hồi, Đăk Tô, Tu Mơ Rông.

Đoàn số 3 kiểm tra công tác quản lý bảo vệ rừng và quản lý lâm sản tại địa bàn các huyện: Sa Thầy, Ia H’Drai, Đăk Hà và thành phố Kon Tum.

Các đoàn có nhiệm vụ kiểm tra, truy quét nhằm phát hiện và ngăn chặn các hành vi vi phạm trong lĩnh vực quản lý, bảo vệ rừng và quản lý lâm sản trên địa bàn. Thời gian thực hiện kể từ ngày 19/9/2016.

Riêng đối với huyện Kon Rẫy, Sở NN&PTNT cũng đã ban hành Quyết định 842/QĐ-SNNPTNT thành lập đoàn kiểm tra công tác quản lý bảo vệ rừng và quản lý lâm sản tại địa bàn huyện này để điều tra, xác minh và xử lý nghiêm đối với các hành vi vi phạm và trách nhiệm tập thể, cá nhân có liên quan đã để xảy ra các hành vi khai thác rừng trái phép trên địa bàn xã Đăk Pne, huyện Kon Rẫy.

Lâm Trà

Chuyên mục khác