Sa Thầy: Gặp mặt doanh nghiệp, hợp tác xã nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

11/10/2022 17:33

Chiều 11/10, UBND huyện Sa Thầy tổ chức Chương trình gặp mặt doanh nghiệp, hợp tác xã nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 -13/10/2022).
 Quang cảnh buổi gặp mặt. Ảnh: Trần Huyền

 

Hiện nay, huyện Sa Thầy có gần 60 doanh nghiệp, 19 hợp tác xã. Trong những năm gần đây, doanh nghiệp, hợp tác xã đã có bước phát triển về số lượng và chất lượng, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện Sa Thầy. Năm 2021, doanh thu khu vực doanh nghiệp tư nhân đạt gần 56 tỷ đồng, doanh thu khu vực công ty TNHH đạt gần 1.080 tỷ đồng; lũy kế từ năm 2019 đến nay, trên địa bàn toàn huyện đã có 16 sản phẩm đã được công nhận sản phẩm OCOP 3 sao cấp tỉnh.

Tại Chương trình, đại diện các doanh nghiệp và hợp tác xã đã thẳng thắn trao đổi ý kiến, kiến nghị về những khó khăn, hỗ trợ cho các doanh nghiệp, hợp tác xã trong quá trình sản xuất, kinh doanh để cùng xây dựng môi trường phát triển bền vững; giúp doanh nghiệp, hợp tác xã hoạt động ngày càng hiệu quả.

 Khen thưởng 9 doanh nghiệp, hợp tác xã. Ảnh: Trần Huyền

 

Ghi nhận những đóng góp to lớn của các doanh nghiệp, hợp tác xã trong thời gian qua, nhân dịp này, Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen cho 9 tập thể doanh nghiệp, hợp tác xã đã có thành tích trong việc đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Diệp Hoàng

Chuyên mục khác