PC Kon Tum triển khai nhiều hoạt động Tháng Tri ân khách hàng

19/01/2023 06:20

Tri ân khách hàng là hoạt động thường niên của Tổng Công ty Điện lực miền Trung cũng như của Công ty Điện lực Kon Tum, hoạt động này mang ý nghĩa nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng nhằm thể hiện sự quan tâm của ngành Điện với khách hàng. Công ty Điện lực Kon Tum xác định đây là nhiệm vụ quan trọng thể hiện trách nhiệm, nâng cao uy tín, hình ảnh của EVN và Tổng công ty Điện lực miền Trung trong xã hội.

Năm 2022, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, nhất là trong bối cảnh giá nhiên liệu đầu vào tăng cao, gây áp lực rất lớn đến công tác sản xuất kinh doanh điện, tuy nhiên, Công ty Điện lực Kon Tum đã nỗ lực đảm bảo cung cấp điện ổn định, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn tỉnh, với chất lượng điện năng ngày càng được nâng cao, dịch vụ khách hàng công khai, minh bạch, mang lại nhiều tiện ích cho người dân và doanh nghiệp.

Để có được kết quả trên, ngoài sự nỗ lực không ngừng của lãnh đạo, CBCNV ngành điện lực, không thể không kể đến sự đồng hành của trên 152.600 khách hàng khách hàng đang sử dụng điện trên địa bàn các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. Với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, trong những năm qua, ngành điện lực Kon Tum đã thực hiện chuyển đổi số ở tất cả các khâu trong công tác quản lý vận hành và kinh doanh dịch vụ khách hàng, các dịch vụ điện được thực hiện hoàn toàn bằng phương thức điện tử và theo định hướng của Tổng Công ty Điện lực miền Trung, của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự tiện lợi khi đăng ký và sử dụng các dịch vụ của ngành điện. Không chỉ dừng lại ở việc cải tiến để mang đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng mà còn quan tâm cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện.

Nhằm tri ân các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh, Công ty Điện lực Kon Tum đã triển khai nhiều chương trình hỗ trợ cho khách hàng. Đây là hoạt động thường niên và nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ của đông đảo khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.

Tháng tri ân khách hàng năm 2022 được Công ty Điện lực Kon Tum triển khai từ tháng 12/2022 đến tháng 1/2023, với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”. Theo đó, Công ty Điện lực Kon Tum tăng cường đảm bảo thực hiện tốt nhất các dịch vụ về điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp nhanh mọi thắc mắc và khiếu nại khách hàng, đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn; đồng thời, đảm bảo an toàn cho CBCNV trong quá trình triển khai các hoạt động tri ân khách hàng.

Bên cạnh các hoạt động đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Công ty Điện lực Kon Tum sẽ chi số tiền khoảng 300 triệu đồng triển khai các hoạt động an sinh xã hội, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và đảm bảo cung ứng điện, tuyên truyền an toàn điện, tiết kiệm điện. Triển khai vệ sinh miễn phí trạm biến áp không cắt điện cho khoảng 50 khách hàng trên địa bàn tỉnh; hỗ trợ 30% chi phí nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ cho tất cả khách hàng phát triển mới trong tháng 12/2022; lắp đèn năng lượng trước sân cho các nhà rông mà điện lực mượn làm điểm thu tiền điện.

Công ty Điện lực Kon Tum tặng áo ấm cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: ĐV

 

Cũng trong Tháng tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Kon Tum triển khai mạnh mẽ các hoạt động an sinh xã hội như tổ chức chương trình “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII” và thu về 143 đơn vị máu an toàn; tổ chức chương trình “Bữa cơm yêu thương” tại huyện Đăk Tô và huyện Tu Mơ Rông; lắp đặt và bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê” tại thôn 4, xã Đăk Pne (huyện Kon Rẫy); thăm hỏi, hỗ trợ người già neo đơn trên toàn địa bàn tỉnh; tổ chức chương trình tặng áo ấm cho học sinh nghèo tại huyện Tu Mơ Rông, Kon Plông và tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Kon Plông, Kon Rẫy.

Bàn giao công trình thắp sáng đường quê. Ảnh: ĐV

 

Ông Nguyễn Văn Hạnh – Giám đốc Công ty Điện lực Kon Tum cho biết: Tháng tri ân khách hàng là chương trình thường niên của Công ty Điện lực Kon Tum. Năm 2022, Công ty Điện lực Kon Tum triển khai nhiều hoạt động phong phú, thiết thực, chứa đựng lời tri ân chân thành đến quý khách hàng sử dụng điện, vì sự đồng hành, gắn bó và chia sẻ với ngành điện trong suốt thời gian qua. Công ty Điện lực Kon Tum cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực để cung cấp điện an toàn, tin cậy, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn với mục tiêu đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, ứng xử của CBCNV trong giao tiếp với khách hàng. Các hoạt động thể hiện sự tri ân, hướng tới khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng; tạo sự gắn kết, thiết thực, trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Đắc Vinh

 

Chuyên mục khác