Khai trương Siêu thị Co.opmart Kon Tum

01/12/2017 13:39

Sáng 1/12, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) tổ chức khai trương và đưa vào hoạt động Siêu thị Co.opmart Kon Tum.

Dự Lễ khai trương có các đồng chí: Nguyễn Đức Tuy - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Trần Bình Trọng - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh; Lê Ngọc Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Thị Nga - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, thành phố Kon Tum.

Cắt băng khai trương siêu thị Co.opmart

 

Siêu thị Co.opmart Kon Tum được khởi công xây dựng vào tháng 4/2017, tại địa chỉ 205B Lê Hồng Phong (phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum). Công trình có tổng vốn đầu tư gần 120 tỷ đồng, được xây dựng trên diện tích 5.400m2, quy mô xây dựng 2 tầng, diện tích sàn xây dựng là 7.000m2.

Co.opmart Kon Tum kinh doanh đầy đủ 5 ngành hàng với hơn 30.000 mặt hàng nhu yếu phẩm gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, may mặc và đồ dùng. Với cơ cấu trên 90% lượng hàng hoá là hàng Việt Nam, Co.opmart Kon Tum sẽ là điểm phân phối hàng Việt và hàng bình ổn giá tại thành phố Kon Tum, các khu vực lân cận; đồng thời, siêu thị cũng sẽ là cầu nối đưa hàng hoá, đặc sản của Tây nguyên nói chung và tỉnh Kon Tum nói riêng đến các hệ thống của Co.opmart trong toàn quốc.

Trong 3 ngày đầu khai trương (từ ngày 1 - 3/12) Co.opmart Kon Tum thực hiện chương trình giảm giá mạnh đến 50% cho ngành hàng nhu yếu phẩm có hóa đơn mua hàng từ 300.000 đồng trong khu tự chọn cùng với nhiều phần quà tặng khác.

Phát biểu tại lễ khai trương, đồng chí Lê Ngọc Tuấn đánh giá cao sự nỗ lực của Saigon Co.op trong quá trình thực hiện dự án xây dựng Siêu thị Co.opmart Kon Tum. Dự án đi vào hoạt động là điểm nhấn quan trọng trong quá trình hợp tác phát triển giữa tỉnh Kon Tum và Thành phố Hồ Chí Minh; góp phần phát triển hoạt động thương mại và đầu tư của tỉnh; đồng thời là cầu nối đưa các sản phẩm đặc trưng của tỉnh Kon Tum đến với khách hàng cả nước thông qua hệ thống siêu thị Co.opmart trên toàn quốc.

Đồng chí cũng đề nghị, trong thời gian đến, Co.opmart Kon Tum tăng cường liên kết với các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất của Kon Tum để thu mua các sản phẩm nông sản đặc trưng, ứng dụng nông nghiệp công nghệ cao...

Siêu thị Co.op mart trao 100 triệu đồng cho Uỷ ban MTTQ VN tỉnh để ủng hộ người nghèo

 

Tại buổi lễ, đại diện Co.opmart Kon Tum đã trao tặng 100 triệu đồng cho Uỷ ban MTTQ VN tỉnh để ủng hộ người nghèo.

Tin, ảnh: Thùy Hương

Chuyên mục khác