Khai trương máy ATM đa chức năng tại huyện Ngọc Hồi

12/09/2022 16:28

Ngày 12/9, Agribank Chi nhánh tỉnh Kon Tum  khai trương và đưa vào hoạt động máy gửi rút tiền tự động, đa chức năng (Auto Bank CDM) tại địa chỉ 959 Hùng Vương, thị trấn Plei Kần (huyện Ngọc Hồi).
Cắt băng khánh thành tại buổi lễ. Ảnh: HT

 

Việc khai trương máy giao dịch tự động Autobank CDM sẽ mang lại nhiều tiện ích trong giao dịch của khách hàng trên địa bàn huyện Ngọc Hồi.

Ông Thái Văn Hồng- Giám đốc Agribank Chi nhánh huyện Ngọc Hồi cho biết: Chi nhánh hiện có trên 6.000 khách hàng đang sử dụng các dịch vụ thẻ, ngân hàng hiện đại tại Agribank với dư nợ trên 1.655 tỷ đồng. Theo khảo sát, lượng khách hàng trên địa bàn huyện Ngọc Hồi có nhu cầu giao dịch ngoài giờ hành chính rất lớn; vì vậy được trang bị dòng ATM đa chức năng (CDM) với các tính năng hiện đại sẽ đáp ứng ngày càng cao và đa dạng của khách hàng, giúp khách hàng luôn gắn bó và đồng hành với Agribank. Chúng tôi sẽ chú trọng công tác tuyên truyền, hướng dẫn người dân sử dụng các phương tiện giao dịch, thanh toán qua máy Autobank CDM mà không dùng tiền mặt, góp phần giảm thiểu rủi ro trong các giao dịch…

Khách hàng được hướng dẫn trải nghiệm Autobank CDM. Ảnh: HT

 

Vào tháng 3/2022, Agribank Kon Tum tiến hành khai trương đưa vào hoạt động máy gửi rút tiền tự động Autobank CDM đầu tiên tại địa chỉ 88 Trần Phú, phường Thắng Lợi (thành phố Kon Tum). Với máy Autobank CDM, khách hàng có thể thực hiện gần như toàn bộ các giao dịch với ngân hàng thông qua hệ thống tự động mọi lúc mọi nơi, với nhiều dịch vụ thanh toán như: Nộp/rút tiền, chuyển tiền, mở tài khoản tiền gửi trực tuyến, thanh toán hóa đơn và các dịch vụ ngân hàng tự động khác. Đây là một trong những sản phẩm hiện đại của Agribank nhằm thay thế dần hình thức phòng giao dịch truyền thống, góp phần thực hiện tốt chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt của tỉnh.

Hoàng Thanh

Chuyên mục khác