Khai trương điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP

23/01/2021 10:33

Sáng 23/1, Sở Công thương tổ chức khai trương điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tỉnh Kon Tum tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh tại số 70 đường Lê Hồng Phong (phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum).
Các đại biểu tham quan hàng hóa. Ảnh: TH

 

Sau hơn 2 năm triển khai chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tỉnh ta có 88 sản phẩm OCOP được công nhận đạt từ 3 sao, 4 sao cấp tỉnh. Để quảng bá và thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP của tỉnh, Sở Công thương triển khai nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm.

Sau quá trình khảo sát, Sở Công thương đã chọn Hợp tác xã Nông nghiệp và Dịch vụ thương mại nông nghiệp công nghệ cao Bắc Tây nguyên Farm triển khai thí điểm xây dựng điểm giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP của tỉnh. Hàng hóa được bày bán đều là các sản phẩm đã được Hội đồng bình chọn, phân hạng sản phẩm OCOP cấp tỉnh đánh giá, công nhận trong thời gian qua.

Hàng hóa được trưng bày tại điểm giới thiệu và bán hàng OCOP. Ảnh: TH

 

Điểm bán hàng là cầu nối đưa các sản phẩm đặc trưng, đặc hữu của các địa phương đến với đông đảo người tiêu dùng. Qua đó, giúp các doanh nghiệp, hợp tác xã, người sản xuất có động lực và điều kiện tiếp tục đầu tư hoàn thiện, nâng cao chất lượng hàng hóa, mở rộng quy mô sản xuất để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, nâng cao thu nhập cho nông dân.

Thùy Hương

Chuyên mục khác