Khai trương Chi nhánh LienVietPostBank Kon Tum

14/03/2016 07:48

Ngày 11/3, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) chính thức khai trương LienVietPostBank - Chi nhánh Kon Tum tại số 72 - Lê Hồng Phong, phường Quyết Thắng, TP Kon Tum. Đến dự lễ khai trương có các đồng chí: Đào Xuân Quí - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Hữu Hải - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành liên quan và lãnh đạo TP Kon Tum.
LienVietPostBank tặng 100 tivi cho hộ nghèo và gia đình chính sách. Ảnh: L.S

 

Chi nhánh LienVietPostBank Kon Tum là chi nhánh cấp tỉnh thứ 5 của LienVietPostBank tại Tây Nguyên. Sự ra đời của Chi nhánh LienVietPostBank Kon Tum sẽ góp phần tạo thành mạng lưới liên hoàn với các chi nhánh của LienVietPostBank ở Tây Nguyên, đưa LienVietPostBank ngày càng đến gần hơn với các khách hàng và thực hiện những cam kết của LienVietPostBank về dành chương trình tín dụng dài hạn để phát triển cây mắc ca đối với vùng Tây Nguyên trong công cuộc xóa đói, giảm nghèo.

Nhân dịp lễ khai trương, LienVietPostBank đã tặng 100 tivi cho các gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn tỉnh. Chi nhánh LienVietPostBank Kon Tum cũng trao 20 suất quà khuyến học cho 20 học sinh Trường THPT Kon Tum, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

                                                                                          LS

Chuyên mục khác