Khai mạc Phiên chợ nông nghiệp sạch huyện Đăk Hà năm 2023

14/10/2023 08:02

Tối 13/10, tại Quảng trường 24/3, huyện Đăk Hà tổ chức khai mạc Phiên chợ nông nghiệp sạch năm 2023.
Văn nghệ chào mừng Phiên chợ. Ảnh: TH

 

Dự khai mạc Phiên chợ có đồng chí Nguyễn Văn Hòa- Phó Bí thư Tỉnh ủy; lãnh đạo một số sở, ngành, các huyện, thành phố; các doanh nghiệp, hợp tác xã và đông đảo người dân trên địa bàn huyện Đăk Hà.

Phiên chợ có quy mô trên 30 gian hàng của xã, thị trấn, doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn huyện Đăk Hà và một số gian hàng của các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hòa tham quan sản phẩm hàng hóa trưng bày tại Phiên chợ. Ảnh: TH

 

Hàng hóa được trưng bày và giới thiệu tại Phiên chợ là các mặt hàng nông sản đặc trưng, sản phẩm OCOP của các địa phương như: Sản phẩm chế biến từ cà phê, gạo thơm, dược liệu, các loại trái cây, rau củ quả, hàng thủ công mỹ nghệ…

Đây là dịp để các đơn vị sản xuất, kinh doanh trên địa bàn huyện Đăk Hà và các địa phương khác trong tỉnh giới thiệu, quảng bá, tìm đầu ra cho các sản phẩm nông nghiệp hữu cơ, đặc trưng; đồng thời, tạo cơ hội để các doanh nghiệp, hợp tác xã giao lưu, hợp tác, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh. Qua đó, góp phần thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, xây dựng thương hiệu sản phẩm, tạo thêm nhiều việc làm và nâng cao thu nhập cho người dân, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Người dân mua sắm hàng hóa tại Phiên chợ. Ảnh: TH

 

Phiên chợ cũng là dịp để người tiêu dùng và khách tham quan mua sắm các sản phẩm nông nghiệp an toàn, chất lượng cao và tham gia các hoạt động trải nghiệm văn hóa truyền thống các DTTS trên địa bàn huyện Đăk Hà.

Theo kế hoạch, Phiên chợ nông nghiệp sạch huyện Đăk Hà năm 2023 diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 13-15/10/2023).

Thùy Hương

Chuyên mục khác