Khai mạc phiên chợ hàng Việt về huyện Đăk Tô

06/07/2017 07:59

Nằm trong khuôn khổ chương trình xúc tiến thương mại năm 2017, tối 5/7, tại sân vận động huyện Đăk Tô, Trung tâm Khuyến công - Xúc tiến thương mại, Tư vấn công nghiệp tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Hà Thanh Trí tổ chức khai mạc phiên chợ hàng Việt về huyện miền núi Đăk Tô.

Phiên chợ thu hút hơn 40 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia với quy mô gần 100 gian hàng. Trong đó, có 20 gian hàng của các doanh nghiệp trong tỉnh được Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) hỗ trợ toàn bộ chi phí tham gia với tổng số tiền 150 triệu đồng.

Hàng hàng hoá được bày bán chủ yếu tại phiên chợ là: may mặc, giày dép, hoá mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, giống cây trồng...

Người dân tham quan, mua hàng tại phiên chợ

 

Phiên chợ nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng Việt có chất lượng cao, giá cả hợp lý của người dân trên địa bàn huyện; từng bước đưa hàng Việt thâm nhập sâu thị trường nông thôn, xây dựng thói quen mua sắm hàng Việt của người dân vùng sâu, vùng xa; qua đó góp phần tạo nên thành công của Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh trao đổi, học hỏi kinh nghiệm và kết nối giao thương.

Đây là lần đầu tiên phiên chợ hàng Việt được tổ chức tại huyện Đăk Tô. Phiên chợ dự kiến kéo dài đến hết ngày 11/7.

Tin, ảnh: TH

Chuyên mục khác