Khai mạc phiên chợ hàng Việt về huyện biên giới Ngọc Hồi

28/06/2017 08:05

Tối 27/6, tại Trung tâm Văn hoá huyện Ngọc Hồi, Trung tâm Khuyến công - Xúc tiến thương mại, Tư vấn công nghiệp tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Hà Thanh Trí tổ chức khai mạc phiên chợ hàng Việt về huyện biên giới Ngọc Hồi.
Cắt băng khai mạc phiên chợ

 

Phiên chợ có quy mô gần 100 gian hàng của trên 50 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia; trong đó, Kon Tum có 10 gian hàng. Các loại hàng hoá được bày bán chủ yếu tại phiên chợ lần này gồm: may mặc, giày dép, hoá mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, đỗ gỗ mỹ nghệ… Đặc biệt, phiên chợ còn trưng bày và giới thiệu các mặt hàng đặc sản, đặc trưng của tỉnh như: Rượu sim Thiên Sơn, mật ong rừng, sâm dây, cà phê, dược liệu...

Người dân tham quan, mua hàng tại phiên chợ

 

Phiên chợ nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng Việt có chất lượng cao, giá cả hợp lý của người dân trên địa bàn huyện và cư dân khu vực biên giới; từng bước đưa hàng Việt thâm nhập sâu thị trường nông thôn, xây dựng thói quen mua sắm hàng Việt của người dân vùng sâu, vùng xa; đồng thời tạo điều kiện để các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, kết nối giao thương.

Phiên chợ dự kiến kéo dài đến hết ngày 3/7.

TH

Chuyên mục khác