Khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt về biên giới Khu Kinh tế cửa khẩu Bờ Y

21/10/2015 07:20

Ngày 19/10, tại Trung tâm Văn hóa huyện Ngọc Hồi, Sở Công thương phối hợp với UBND huyện Ngọc Hồi tổ chức Khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt về biên giới Khu kinh tế cửa khẩu Bờ Y.

Đến dự khai mạc có đồng chí Trần Bình Trọng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh.

Cắt băng khai mạc phiên chợ. Ảnh: VN

 

Phiên chợ hàng Việt về biên giới Khu Kinh tế cửa khẩu Bờ Y lần này có quy mô hơn 70 gian hàng của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia, bày bán nhiều mặt hàng thủ công mỹ nghệ, may mặc, đồ gia dụng có thương hiệu và chất lượng với giá cả hợp lý, đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng trên địa bàn. Việc tổ chức phiên chợ là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu và bày bán sản phẩm.

Đây là phiên chợ được thực hiện theo sự chỉ đạo của Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương), sự bảo trợ thông tin của Báo Công thương và do Công ty cổ phần Thương mại và truyền thông Tây Nguyên Xanh thực hiện. Phiên chợ sẽ diễn ra từ ngày 19-25/10.

                   VN

Chuyên mục khác