Hội nghị đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP thành phố Kon Tum đợt I năm 2021

17/07/2021 15:47

Sáng 17/7, Hội đồng đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP thành phố Kon Tum tổ chức Hội nghị đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP thành phố Kon Tum đợt I năm 2021.
Quang cảnh Hội nghị. Ảnh: ĐT

    

Tham gia đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP thành phố Kon Tum đợt này có 16 sản phẩm của 8 chủ thể là doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh đến từ địa bàn các xã: Đoàn Kết, Ia Chim, Ngọc Bay và các phường: Trường Chinh, Thắng Lợi, Ngô Mây, Trần Hưng Đạo, Thống Nhất.

Các sản phẩm tham gia đánh giá, xếp hạng thuộc các nhóm chế biến từ rau, củ, quả, hạt; chế biến từ gạo, ngũ cốc; rau củ, quả, hạt tươi; đồ uống có cồn khác; đồ uống không cồn khác; dịch vụ du lịch cộng đồng và điểm du lịch; thực phẩm chức năng, thuốc từ dược liệu, thuốc y học cổ truyền.

Tại Hội nghị, sau khi nghe các chủ thể giới thiệu những thông tin về sản phẩm, Hội đồng đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP thành phố Kon Tum tiến hành đánh giá, chấm điểm; đồng thời nhận xét và nêu một số góp ý đến các chủ thể để các sản phẩm được hoàn thiện hơn.

Hội nghị còn tổ chức hoạt động trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP tỉnh đạt hạng 3 sao và 4 sao của các chủ thể đến từ các huyện và thành phố Kon Tum.

Đức Thành

 

Chuyên mục khác