Hội chợ giao thương doanh nghiệp tỉnh Kon Tum năm 2018

20/11/2018 09:21

Trong những ngày này, Hội chợ giao thương doanh nghiệp tỉnh Kon Tum năm 2018 tại Quảng trường 16/3 (thành phố Kon Tum) đang thu hút đông đảo người dân đến tham quan, mua sắm...

Hội chợ được UBND thành phố Kon Tum phối hợp với Công ty TNHH MTV Tô Phương Tường tổ chức.

Hội chợ có quy mô 140 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, trong đó tỉnh Kon Tum có 40 gian hàng.

Các sản phẩm tham gia tại hội chợ khá đa dạng, gồm sản phẩm điện, điện tử, công nghệ thông tin; thực phẩm chế biến và đóng hộp; đồ gỗ, trang trí nội thất, thủ công mỹ nghệ; dệt may, phụ kiện thời trang, giày da; dụng cụ và thiết bị văn phòng; ẩm thực...

Đặc biệt, các doanh nghiệp của tỉnh Kon Tum đã mang đến Hội chợ những sản phẩm thủ công mỹ nghệ đặc trưng rất hấp dẫn du khách.

Người dân đến tham quan, mua sắm các mặt hàng tại hội chợ

 

Ông Tô Định Tường - Giám đốc Công ty TNHH MTV Tô Phương Tường cho biết, khi tham gia hội chợ, các doanh nghiệp đều phải cam kết hàng hóa đảm bảo về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Chúng tôi phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương, ngành chức năng trong việc đảm bảo an ninh trật tự; cùng lực lượng Quản lý thị trường kiểm tra chất lượng hàng hóa mỗi ngày- ông Tường nói.

Đây là cơ hội để người dân trên địa bàn tỉnh được tham quan, mua sắm các mặt hàng Việt Nam có chất lượng với giá cả phải chăng và cũng là dịp để các doanh nghiệp Kon Tum giao lưu trao đổi, tìm kiếm cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp trong nước.

Theo đánh giá của ông Tô Định Tường, do tổ chức vào thời điểm cuối năm nên sức hút từ hội chợ khá lớn. Trong 2 ngày đầu, Hội chợ giao thương doanh nghiệp Kon Tum 2018 đón hàng chục nghìn lượt khách đến tham quan, mua sắm.

Hội chợ giao thương doanh nghiệp tỉnh Kon Tum kéo dài đến hết ngày 24/11. 

Tin, ảnh: Hồng Lam

Chuyên mục khác