Đưa vào khai thác mô hình “Điểm bán hàng Việt Nam”

19/10/2017 15:51

Sau gần nửa năm khảo sát, triển khai xây dựng, ngày 19/10, Sở Công thương đã chính thức đưa vào khai thác mô hình “Điểm bán hàng Việt Nam” với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” tại cửa hàng Comcome (tại số 309, đường Lê Hồng Phong, thành phố Kon Tum).
Các mặt hàng đặc sản của tỉnh được trưng bày tại điểm bán hàng Việt. Ảnh: T.H

 

Đây là điểm bán hàng Việt thứ hai của tỉnh thực hiện theo Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2015-2020 trên địa bàn tỉnh, được Bộ Công thương hỗ trợ kinh phí xây dựng 80 triệu đồng.

Tất cả hàng hoá được bày bán tại cửa hàng này đều là hàng Việt Nam, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chất lượng đảm bảo; tạo điều kiện để người dân được mua các mặt hàng Việt Nam chính hãng.

Hàng hoá được bày bán tại điểm bán hàng Việt. Ảnh: T.H

 

Bên cạnh đó, tại địa điểm bán hàng Việt này còn giới thiệu và bán các sản phẩm đặc trưng tiêu biểu, đặc sản của tỉnh như Rượu sim Măng Đen, măng khô, chuối rừng, tiêu rừng...

Đồng thời, đây cũng là đầu mối hỗ trợ các doanh nghiệp, đơn vị tìm kiếm khách hàng để liên kết, hợp tác kinh doanh, tìm đầu ra cho sản phẩm, mở rộng thị trường, góp phần phát triển hệ thống phân phối hàng hoá.

TH 

Chuyên mục khác