Công ty Agrinoze (Israel) ký kết hợp tác với tỉnh về phát triển nông nghiệp công nghệ cao

11/09/2019 12:57

Chiều 10/9, đồng chí Lê Ngọc Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh có buổi làm việc với Công ty Agrinoze (Israel) về hợp tác phát triển nông nghiệp công nghệ cao tại tỉnh.
Đại diện Sở NN&PTNT ký kết hợp tác với Công ty Agrinoze. Ảnh: HB

 

Tại buổi làm việc, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã ký kết Biên bản ghi nhớ với Công ty Agrinoze về hợp tác phát triển lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao.

Theo đó, về phía Công ty Agrinoze sẽ phát huy các thế mạnh của mình để tiến hành các hoạt động đầu tư kinh doanh như cung ứng các thiết bị và máy móc công nghệ cao cho các nông dân và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp công nghệ cao, trước mắt là công nghệ trồng và sản xuất chuối, chanh dây và một số cây trồng khác chất lượng cao.

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cam kết tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Công ty Agrinoze trong các hoạt động đầu tư và kinh doanh tại tỉnh Kon Tum. Đồng thời, áp dụng nhiều chính sách ưu đãi, khuyến khích đầu tư tối đa, trên cơ sở pháp luật và các quy định hiện hành của Việt Nam dành cho các nhà đầu tư. Đơn vị sẽ là cầu nối liên kết giữa Công ty Agrinoze với các đối tác tiềm năng và các bên liên quan; trước hết là Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum và sau đó là các doanh nghiệp, đối tác khác.

Đồng chí Lê Ngọc Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh bày tỏ niềm vui mừng và nhấn mạnh tỉnh Kon Tum sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Công ty Agrinoze tham gia đầu tư hoặc hợp tác kinh doanh tại tỉnh.

Ông Erez Fait - Chủ tịch Công ty Agrinoze cảm ơn, đánh giá cao thiện chí của lãnh đạo tỉnh Kon Tum và cho biết sẽ sắp xếp thời gian tới Kon Tum sớm nhất để cùng thỏa thuận sâu hơn về các vấn đề hợp tác ký kết trên.

HOA BAN

 

 

 

 

 

         

 

Chuyên mục khác