Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh lập kênh zalo để tiếp nhận thông tin phản ánh

24/05/2021 05:59

Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh vừa thông báo thiết lập địa chỉ kênh zalo để tiếp nhận thông tin phản ánh từ các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hoạt động trong khu công nghiệp, khu kinh tế.
Từ ngày 1.6, các doanh nghiệp trong khu kinh tế, khu công nghiệp có thể phản ánh, kiến nghị qua kênh zalo của BQL Khu kinh tế tỉnh. Ảnh: HL

 

Theo thông báo trên, kênh zalo Officical Account: Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Kon Tum sẽ bắt đầu vận hành từ ngày 1/6.

Kênh zalo được thiết lập nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hoạt động trong khu kinh tế, khu công nghiệp, cũng như việc nắm bắt, xử lý thông tin phản ánh của Ban Quản lý được kịp thời, nhanh chóng.

Trước đó, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh cũng đã thiết lập đường dây nóng, hộp thư điện tử để tiếp nhận, xử lý thông tin phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo tham nhũng, gây phiền hà đối với cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp.

Việc đa dạng hóa hình thức tiếp nhận thông tin là một trong những giải pháp thúc đẩy cải cách hành chính; hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp hoạt động và phát triển.  

Hồng Lam

Chuyên mục khác