Agribank gia tăng nhiều sản phẩm tiền gửi tiện ích cho khách hàng

29/07/2022 13:02

Ngay sau dịch bệnh Covid-19 có dấu hiệu “hạ nhiệt”, Agribank Chi nhánh tỉnh Kon Tum (Agribank Kon Tum) nhanh chóng triển khai nhiều tiện ích sản phẩm tiền gửi và chương trình gửi tiết kiệm hấp dẫn để huy động nguồn vốn nhàn rỗi trong nhân dân. Việc nâng cao chất lượng dịch vụ giúp tỷ lệ khách hàng mở tài khoản thanh toán, sử dụng các sản phẩm dịch vụ gửi tiền, tiết kiệm ngày càng tăng.

Agribank Kon Tum thực hiện đa dạng hóa các hình thức gửi tiết kiệm phù hợp với từng đối tượng khách hàng, được khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Một trong số đó có thể kể đến việc đầu tư hệ thống máy CDM, ngoài những tính năng như máy ATM thông thường còn được trang bị thêm những tính năng nổi bật như: Gửi tiền mặt và mở tài khoản tiền gửi trực tuyến, có thể thực hiện bất cứ lúc nào. Đây là một trong những bước tiến mới của Agribank trong chiến lược tự động hóa các giao dịch ngân hàng, đa dạng hóa sản phẩm và gia tăng tiện ích các dịch vụ theo xu hướng mới, được đông đảo khách hàng đón nhận.

Song song với các hình thức huy động vốn truyền thống, Agribank Kon Tum còn đẩy mạnh các hoạt động huy động vốn qua các kênh giao dịch điện tử, cung cấp cho khách hàng các phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt hiệu quả. Nhiều ứng dụng đã phát huy tác dụng của mình trong chiến lược chuyển đổi số của Agribank, tiêu biểu có thể kể đến dịch vụ gửi tiết kiệm online thông qua ứng dụng Agribank E-Mobile Banking. Với ứng dụng này, khách hàng có thể gửi tiền tiêt kiệm trực tuyến một cách nhanh chóng, hiện đại và an toàn, bảo mật nhất.

Với việc đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ trong thanh toán như: Mở tài khoản bằng định danh điện tử, gửi tiết kiệm online, mở tài khoản thanh toán số đẹp, phát hành thẻ ATM, dịch vụ trả lương qua tài khoản thẻ, phát triển nhóm dịch vụ Mobile banking, E-Mobile banking, Internet banking, dịch vụ chuyển tiền điện tử... đã giúp khách hàng tiếp cận các dịch vụ hiện đại, tiện ích trong thanh toán. Đồng thời, khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, góp phần thực hiện có hiệu quả Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn tỉnh Kon Tum giai đoạn 2021-2025.

Với những giải pháp cụ thể, thiết thực, việc huy động vốn của Agribank đã đạt được những kết quả nhất định và tạo được sự tin tưởng của khách hàng. Tổng nguồn vốn huy động thực hiện đến ngày 30/6/2022 đạt gần 6.300 tỷ đồng, tăng gần 140 tỷ đồng so với đầu năm, tốc độ tăng đạt 2,23%.

Agribank Kon Tum đang tích cực triển khai nhiều chương trình khuyến mại, dự thưởng. Ảnh: HT

 

Nhằm tri ân khách hàng luôn đồng hành và sử dụng sản phẩm dịch, Agribank Kon Tum đang triển khai chương trình tiết kiệm dự thưởng “Đón lộc may mắn cùng Agribank Kon Tum” từ ngày 1/6-1/11/2022; khách hàng tham gia chương trình với kỳ hạn 6 tháng trở lên sẽ được nhận các mã dự thưởng với tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng. Agribank Kon Tum còn triển khai các Chương trình tặng quà tri ân khách hàng tại quầy giao dịch và các khách hàng sử dụng nhiều sản phẩm dịch vụ của Agribank.

Cùng với huy động vốn, Agribank Kon Tum còn thực hiện kiểm soát tăng trưởng tín dụng một cách hiệu quả, ưu tiên nguồn vốn vào phát triển sản xuất, kinh doanh, nhất là lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn. Tổng dư nợ cho vay đến ngày 30/6/2022 là hơn 17.280 tỷ đồng, tăng 1.190 tỷ đồng so với đầu năm, tốc độ tăng trưởng 7,4%. Từ nguồn vốn này, đã xuất hiện nhiều trang trại phát triển quy mô lớn, nhiều gương điển hình trong khởi nghiệp từ nông thôn và đời sống của người dân ngày càng được nâng lên. 

Có thể thấy, với việc đa dạng các sản phẩm dịch vụ tiện tích, các tính năng tiền gửi tiết kiệm đã giúp Agribank Kon Tum huy động và điều phối vốn cho nền kinh tế một cách hiệu quả, tạo niềm tin để khách hàng gắn bó, đồng hành lâu dài với Agribank Kon Tum.

Thời gian đến, Agribank Kon Tum tiếp tục đẩy mạnh đầu tư, nâng cấp, ứng dụng công nghệ 4.0 vào phát triển sản phẩm dịch vụ, quản trị điều hành, đổi mới phong cách giao dịch, thực hiện tốt văn hóa doanh nghiệp; đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá về tính năng, tiện ích của các sản phẩm huy động tiền gửi; đa dạng các chương trình tiền gửi tiết kiệm với các mức lãi suất cạnh tranh và các hình thức phù hợp với từng đối tượng khách hàng; gắn huy động vốn với cấp tín dụng và cung ứng các dịch vụ thanh toán; triển khai phong phú các chương trình tri ân khách hàng đối với khách hàng mới, khách hàng truyền thống và khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử.      

Hoàng Thanh

Chuyên mục khác