3 sản phẩm được công nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

16/07/2020 16:09

Chiều 16/7, Sở Công thương tổ chức trao quyết định và giấy chứng sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp khu vực miền Trung - Tây Nguyên cho các đơn vị có sản phẩm được bình chọn.
Trao Giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp khu vực miền Trung - Tây Nguyên cho các đơn vị có sản phẩm được bình chọn. Ảnh: HL

 

3 sản phẩm được công nhận gồm: Nước sâm dây Ngọc Linh của Công ty cổ phần Nước giải khát Ngọc Linh, Trà khổ qua rừng DATO của Công ty TNHH Thảo dược Tây Nguyên, Nấm linh chi KORA của Công ty cổ phần Kora.

Đây là những sản phẩm đã được công nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh và được lựa chọn để tham gia bình chọn là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp khu vực đợt này.

Sau khi được công nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp khu vực, các sản phẩm này sẽ tiếp tục được tham gia bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia, được phép in logo của chương trình lên sản phẩm bao bì, ưu tiên xét chọn hỗ trợ kinh phí; tham gia các hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa giữa cơ sở sản xuất với các nhà phân phối trên cả nước để tìm kiếm hợp đồng, ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh.

Hoàng Lộc

 

Chuyên mục khác