Tuyên tuyên biển, đảo tại huyện Ia H'Drai

26/08/2023 14:48

Ngày 26/8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Đảng ủy Quân cảng Sài Gòn (Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn) và Huyện ủy Ia H'Drai phối hợp tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo năm 2023 cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của huyện.
Quang cảnh Hội nghị. Ảnh: ĐH

 

Tại Hội nghị, báo cáo viên của Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn tập trung thông tin về tình hình biển Đông thời gian gần đây; quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước ta trong giải quyết các vấn đề trên biển Đông; chủ trương và tình hình phát triển kinh tế biển Việt Nam cũng như nhấn mạnh vị trí, vai trò của công tác bảo vệ chủ quyền biển, đảo…

Hội nghị nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên tại địa phương về vị trí, vai trò của biển, đảo Việt Nam đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; cung cấp cho đội ngũ cán bộ chủ chốt những thông tin mới về biển đảo để phục vụ công tác tuyên truyền tại các cơ quan, đơn vị, địa phương; góp phần giúp cán bộ, đảng viên chủ động đấu tranh có hiệu quả với hoạt động của các thế lực thù địch, phản động, cơ hội chính trị âm mưu lợi dụng các vấn đề liên quan đến biển, đảo để hạ thấp uy tín, vai trò lãnh đạo của Đảng, làm phương hại đến an ninh, chính trị và khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó. Ảnh: ĐH

 

Tại Hội nghị, Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn trao tặng 22 chiếc xe đạp cho 22 em học sinh nghèo của huyện Ia H'Drai với tổng kinh phí 45 triệu đồng. Đây là món quà ý nghĩa mà Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn dành tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm học mới 2023- 2024.

* Cùng ngày, Đoàn Thanh niên Trung tâm Dịch vụ Logistics Tân Cảng thuộc Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn tổ chức chương trình “Nâng bước em đến đến trường” tại Trường Tiểu học - Trung học cơ sở Nguyễn Tất Thành (huyện Ia H'Drai).

Trao tặng vở, dụng cụ học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Ia H’Drai. Ảnh: ĐH

 

Chương trình trao tặng Trường TH - THCS Nguyễn Tất Thành các phần quà với tổng trị giá  25 triệu đồng (gồm 20 thùng vở và dụng cụ học tập trị giá 23 triệu đồng; hỗ trợ Đoàn Thanh niên trường 2 triệu đồng để tổ chức các phong trào của đoàn trường). Toàn bộ số tiền trên được Đoàn cơ sở Trung tâm Dịch vụ Logistics Tân Cảng vận động cán bộ, nhân viên, người lao động và đoàn viên thanh niên của Trung tâm đóng góp để trao những phần quà ý nghĩa cho các em học sinh nghèo, giúp các em thêm tự tin khi bước vào năm học mới.

Từ đầu năm đến nay, Đoàn Thanh niên của Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn đã vận động, quyên góp và trao tặng hơn 4.000 cuốn vở, sách giáo khoa, truyện tranh và 30 thùng quần, áo cho các em học sinh nghèo, người nghèo của tỉnh Kon Tum.

Đào Hiền

 

Chuyên mục khác