Triển lãm ảnh “Cả nước vì Trường Sa” trên quần đảo Trường Sa

23/01/2018 08:44

Trong tháng 1/2018, Câu lạc bộ Tuổi trẻ “Vì biển đảo quê hương” thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức các buổi triển lãm ảnh về Trường Sa trên các điểm đảo và nhà giàn trên quần đảo Trường Sa của Tổ quốc.
Các chiến sĩ Đảo Phan Vi xem triển lãm ảnh. Ảnh: V.P

 

Anh Trần Vũ Thành - Chủ nhiệm CLB ảnh, cho biết: Trên 4 chuyến tàu ra Trường Sa và nhà giàn DK1, 11 thành viên CLB đi trên các chuyến tàu khi có thời gian đều tổ chức triển lãm ảnh trên các đảo với chủ đề “Cả nước vì Trường Sa”- ghi lại nhiều hoạt động và tình cảm của đồng bào cả nước hướng về Trường Sa. Thông qua hoạt động này, chúng tôi muốn gửi đến các chiến sĩ đang canh giữ vùng biển đảo quê hương biết tình cảm của đất liền và đồng bào cả nước luôn hướng về Trường Sa để các chiến sĩ vững chắc tay súng bảo vệ vùng biển đảo Tổ quốc.

Câu lạc bộ tặng quà và thư cho Đảo Tiên Nữ. Ảnh: V.P

 

Ngoài ra, các thành viên của Câu lạc bộ Tuổi trẻ “Vì biển đảo quê hương” theo các đoàn còn thăm hỏi, động viên bộ đội và tặng quà tết cho các đảo. CLB đã mang ra Trường Sa và nhà giàn DK1 80 phần quà tập thể, 3.000 suất quà cá nhân với tổng kinh phí 650 triệu đồng và trên 1.000 bức thư tay của các học sinh gửi đến các chiến sỹ hải quân ở Trường Sa.

Văn Phương

Chuyên mục khác