Tổng kết chuyến thăm Trường Sa của các đoàn đại biểu trên tàu KN491

15/05/2017 21:43

Tối 15/5, tàu KN491 thả neo tại Vũng Tàu trước khi trở về cảng Cát Lái vào ngày mai tại Thành phố Hồ Chí Minh, Ban tổ chức đoàn công tác thăm quần đảo Trường Sa, Nhà giàn DK1 đã làm lễ tổng kết chuyến thăm Trường Sa của các đoàn đại biểu tại sân thượng tàu KN491.

Sau khi đánh về kết quả của chuyến thăm các đảo, Ban tổ chức đã đánh giá cao về sự chấp hành tốt các quy định của các thành viên trong đoàn công tác, đồng thời cũng rút ra những mặt hạn chế cần phải tiếp tục khắc phục cho những đợt tiếp sau. 

Các đại biểu dự lễ tổng kết

 

Tại lễ tổng kết, Ban tổ chức đã trao thưởng các danh hiệu cho các cá nhân có nhiều thành tích đóng góp trong chuyến thăm đảo lần này.

Về Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo" được trao cho 11 đồng chí; trong đó, tỉnh Kon Tum có 3 đồng chí: Y Vêng - Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh uỷ, nguyên Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Đặng Thanh Long - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ; Y Ka - Phó trưởng Đoàn Nghệ thuật tỉnh.

Ban tổ chức cũng trao tặng Huy hiệu "Chiến sĩ Trường Sa” cho 11 đồng chí; trong đó, tỉnh Kon Tum có 3 đồng chí: Nguyễn Hữu Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ; Phạm Thanh Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Kon Tum; Đỗ Thanh Xuân - Đại tá, Tỉnh ủy viên, Chính uỷ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. 

Ban tổ chức cũng trao nhiều giải cuộc thi viết "Trường Sa trong trái tim tôi" cho các cá nhân.

Tin, ảnh: TT

Chuyên mục khác