Giao lưu văn nghệ giữa thành phố Kon Tum với Quân chủng Hải quân

23/12/2016 14:07

Tối 22/12, tại nhà rông văn hóa Kon Klor, phường Thắng Lợi; thành phố Kon Tum và Quân chủng Hải quân tổ chức đêm giao lưu văn nghệ. Đây là hoạt động chào mừng Lễ ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền biển đảo giữa tỉnh Kon Tum với Quân chủng Hải quân.

Dự đêm giao lưu có các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể và đông đảo quần chúng nhân dân, lực lượng vũ trang thành phố Kon Tum.

Về phía Quân chủng Hải quân dự có đại tá Nguyễn Túy - Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ nhiệm chính trị Quân chủng Hải quân và đông đảo cán bộ, chiến sĩ của Quân chủng Hải quân.

Các đại biểu dự đêm giao lưu. Ảnh: V.P

 

Tại đêm giao lưu, các chiến sĩ Hải quân và các nam nữ diễn viễn của thành phố Kon Tum đã thể hiện những bài hát ca ngợi quê hương, đất nước, tình yêu của người Việt Nam đối với người lính đảo, chiến sĩ hải quân… Các tiết mục biểu diễn đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng những người có mặt.

Giao lưu văn nghệ. Ảnh: V.P

 

Qua đêm văn nghệ giúp người dân Kon Tum được gặp gỡ, giao lưu và hiểu thêm về những chiến sĩ hải quân – những người đang trực tiếp nơi đầu sóng, ngọn gió bảo vệ vững chắc biển đảo, chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc…

Văn Phương

Chuyên mục khác