Chùm ảnh: Thủ tướng Chính phủ thăm và làm việc tại tỉnh Kon Tum

21/08/2023 06:54

Trong 2 ngày (19 và 20/8), Đoàn công tác của Chính phủ do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính làm Trưởng đoàn đến thăm và làm việc với tỉnh ta. Dịp này, Thủ tướng đã đến thăm khu vườn trồng sâm Ngọc Linh lớn nhất tại xã Măng Ri; thăm các trường học và đi khảo sát thực tế một số dự án trên địa bàn 2 huyện; thăm, giao lưu, tặng quà bà con các dân tộc ở các xã vùng sâu của 2 huyện Tu Mơ Rông và Kon Plông.
Thủ tướng Chính phủ đến thăm, làm việc với tỉnh Kon Tum.

 

 
 
Thủ tướng Chính phủ làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh trên địa bàn.

 

Nhân dịp này, Thủ tướng cùng đoàn công tác thăm và làm việc tại huyện Kon Plông

 

Thủ tướng khảo sát thực tế tại Kè chống sạt lở suối Đăk Ter qua trung tâm huyện Tu Mơ Rông

 

Thủ tướng cùng đoàn kiểm tra đồ án quy hoạch sân bay Măng Đen và đường cao tốc Kon Tum - Quảng Ngãi

 

 
Trong chuyến công tác tại tỉnh, Thủ tướng đã đến thăm, nói chuyện với đội ngũ thầy cô giáo trên địa bàn huyện Tu Mơ Rông và Kon Plông.

 

 
Thủ tướng tặng quà cho các trường học

 

 
Thủ tướng chụp ảnh kỷ niệm với thầy cô giáo, động viên các thầy cô giáo cố gắng khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học mới

 

 
Nhân dịp này, Thủ tướng đến thăm khu vườn sâm Ngọc Linh lớn nhất tại xã Măng Ri, huyện Tu Mơ Rông trên đỉnh núi Ngọc Linh

 

 
Tại đây, Thủ tướng yêu cầu cần liên kết với nhà khoa học để nâng cao hiệu quả trồng, chế biến và xây dựng thương hiệu sâm Ngọc Linh.

 

Thủ tướng tặng 12.000 cây sâm Ngọc Linh cho 300 hộ dân nghèo ở huyện Tu Mơ Rông

 

Thủ tướng đến thăm bà con đồng bào các dân tộc Xơ Đăng tại huyện Tu Mơ Rông

 

 
Bà con vui mừng khi lần đầu tiên được đón Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính

 

 
Bà con đồng bào dân tộc Xơ Đăng vui mừng đón Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, hứa quyết tâm gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa truyền thống của dân tộc.

 

Văn Phương

Chuyên mục khác