Xuất hiện vài điểm sạt lở trên các tuyến đường

24/07/2024 12:24

Sáng 24/7, theo thông tin từ Sở GTVT, những ngày vừa qua, do ảnh hưởng áp thấp nhiệt đới và của cơn bão số 2, trên địa bàn tỉnh ta có mưa kéo dài nên đã gây ra một vài điểm sạt lở trên các tuyến quốc lộ, tỉnh lộ, gây khó khăn cho người và phương tiện khi lưu thông.
Xói lở tại cầu Kon Săm Lũ, QL24. Ảnh: PN

 

Cụ thể, trên tuyến Quốc lộ 14C, Tỉnh lộ 677 xuất hiện một vài điểm sạt lở nhỏ phía tuy luy dương, đất tràn mặt đường gây khó khăn cho các phương tiện lưu thông. Điểm nặng nhất là trên Quốc lộ 24, tại cầu Kon Săm Lũ (Km148+311) xuất hiện tình trạng xói lở ốp mái tứ nón hạ lưu phía bên trái tuyến hướng Kon  Tum. Tuy nhiên, tình trạng xói lở này vẫn chưa gây ảnh hưởng đến cầu, mặt đường cũng như việc lưu thông của người dân.

Khắc phục sạt lở trên QL14 C đoạn qua xã Ia Dom, huyện Ia H'Drai. Ảnh: PN

 

Đối với các vị trí đất tràn mặt đường trên Quốc lộ 14C, Tỉnh lộ 677, Sở GTVT đã chỉ đạo đơn vị được giao quản lý bảo dưỡng tiến hành hốt dọn đảm bảo giao thông thông suốt. Riêng với điểm xói lở tứ nón cầu Kon Săm Lũ, Sở GTVT đã yêu cầu đơn vị quản lý đường tiếp tục theo dõi chặt chẽ, đồng thời, có các biện pháp cảnh báo để người dân biết, đề phòng, đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

Phúc Nguyên

Chuyên mục khác