Thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

17/11/2016 15:03

Sáng 17/11, Đại tá Hiêng Lăng Hóa- Phó Giám đốc Công an tỉnh, Phó Ban An toàn giao thông tỉnh đã đi thăm hỏi, động viên, sẻ chia với các gia đình có người tử vong do tai nạn giao thông trên địa bàn huyện Đăk Glei.

Đây là hoạt động hướng ứng ngày “Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”.

Đại tá Hiêng Lăng Hóa đã đến thăm, trao tiền hỗ trợ các gia đình: A Hoa, Đinh Đình Tuyên, Dương Thị Hiền (cùng trú tại thôn 14A xã Đăk Pét); A Pliu (thôn Đăk Tung thị trấn Đăk Glei) và gia đình ông A Sơn (thôn Đông Lốc xã Đăk Man huyện Đăk Glei).

Thăm hỏi gia đình A Pliu thôn Đăk Tung, thị trấn Đăk Glei. Ảnh: V.P

 

Tại các gia đình, đồng chí Phó Ban an toàn giao thông tỉnh đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới thân nhân các gia đình và động viên cố gắng vượt qua nỗi đau mất mát này để ổn định cuộc sống…

Đồng chí cũng mong rằng, các gia đình tích cực tham gia tuyên truyền để người dân thực hiện tốt quy định về bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

 

* Trước đó, sáng 16/11, Ban An toàn giao thông tỉnh đã đến thôn 4 (thôn Kon Đú xã Đăk Psi huyện Đăk Hà) thăm hỏi, sẻ chia, động viên thân nhân gia đình nạn nhân A Thi và A Kên bị tử vong trong vụ tai nạn giao thông tại xã Đăk Hring (huyện Đăk Hà) trưa ngày 15/11.

Thay mặt Ban an toàn giao thông tỉnh, lãnh đạo Văn phòng Ban đã động viên thân nhân và trao tiền hỗ trợ cho 2 gia đình mỗi hộ 2 triệu đồng.

Trước đó, lãnh đạo UBND huyện và Ban An toàn giao thông huyện Đăk Hà cũng đến 2 gia đình thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho mỗi gia đình hơn 5 triệu đồng. Nhà xe Hoàng Phúc cũng đã hỗ trợ mỗi gia đình 15 triệu đồng để lo việc mai táng.  

 Văn Phương

Chuyên mục khác