Phòng CSGT tỉnh: Xử phạt 2 trường hợp điều khiển bốc đầu xe quay clip đăng lên mạng xã hội

14/11/2023 16:40

Sáng 14/11, Phòng CSGT (Công an tỉnh) cho biết, đơn vị vừa xử phạt hành chính 2 trường hợp có hành vi vi phạm TTATGT, điều khiển xe máy bốc đầu quay clip đăng tải trên trang mạng xã hội TikTok.
Lực lượng chức năng làm việc với đối tượng. Ảnh: VP

 

Trước đó, qua việc nắm tình hình, Phòng CSGT tỉnh đã phát hiện tài khoản TikTok mang tên “Hieubay123” đăng tải một số clip vi phạm TTATGT với các lỗi như: Điều khiển xe bằng một bánh đối với xe hai bánh; Không đội mũ bảo hiểm cho người đi mô tô, xe máy khi điều khiển xe tham gia giao thông trên đường bộ. Qua xác minh, 2 trường hợp trên là A Hoài (19 tuổi) và A Hiếu (15 tuổi), đều trú tại thôn 7, xã Đăk Cấm, thành phố Kon Tum và là anh em ruột.

Sau đó, Phòng CSGT tỉnh đã phối hợp với Công an xã Đăk Cấm và đại diện chính quyền xã (nơi cư trú của 2 công dân trên) mời 2 đối tượng lên làm việc. Qua đấu tranh, A Hoài và A Hiếu đã thừa nhận lỗi vi phạm của mình. 

Với các lỗi vi phạm trên, Phòng CSGT đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với tổng số tiền là hơn 10 triệu đồng và tước giấy phép lái xe đối với A Hoài.

Văn Phương        

         

Chuyên mục khác