Phòng Cảnh sát Giao thông (Công an tỉnh): Tăng cường tuần tra kiểm soát trên các tuyến đường sau trận đấu chung kết

15/12/2018 14:14

Tối nay (15/12), trận đấu chung kết lượt về giữa Đội tuyển bóng đá Việt Nam và Đội tuyển bóng đá Malaysia sẽ diễn ra trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Thủ đô Hà Nội). Đây là trận đấu được người hâm mộ trong cả nước chờ đợi và kỳ vọng vào chiến thắng của Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Dự kiến lượng cổ động viên ủng hộ cho Đội tuyển bóng đá Việt Nam đổ ra đường trên địa bàn thành phố Kon Tum sẽ rất đông sau khi kết thúc trận đấu, vì vậy, Phòng Cảnh sát Giao thông tỉnh đã có kế hoạch triển khai phương án gìn giữ trật tự an toàn giao thông cho đêm chung kết.

Lực lượng Cảnh sát Giao thông sẽ tăng cường tuần tra trong đêm 15/12

 

Thượng tá Hoàng Văn Yến - Phó trưởng Phòng Cảnh sát Giao thông (Công an tỉnh) cho biết: Chúng tôi chỉ đạo các tổ đội tăng cường lực lượng trực, tổ chức tuần tra lưu động trên các tuyến phố trên địa bàn thành phố sau khi trận đấu chung kết giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia kết thúc vừa để bảo đảm trật tự an toàn giao thông, vừa ngăn ngừa các đối tượng lợi dụng cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tổ chức đua xe trái phép. Thông qua tuần tra, chúng tôi sẽ tiến hành xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ như lạng lách đánh võng, đua xe …

          Tin, ảnh: Văn Phương

Chuyên mục khác