Huyện Ngọc Hồi: Lái xe taxi gây tai nạn bỏ trốn đã ra trình diện

09/06/2017 14:47

Sáng 9/6, thông tin từ Công an huyện Ngọc Hồi cho biết, sau thời gian vận động, đối tượng lái xe taxi Blue gây tai nạn bỏ trốn đã đến Công an huyện trình diện chiều 8/6.

Công an huyện Ngọc Hồi đang lấy lời khai và nhờ nhân chứng xác nhận, sau đó sẽ hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Cũng trong sáng 9/6, ông Nguyễn Minh Vũ- Giám đốc Công ty CP Quân Lâm Phát tại Kon Tum (Taxi Blue) cho biết: Người điều khiển xe taxi gây tai nạn không phải lái xe chính thức của đơn vị mà là người bạn của lái xe Lê Việt Khoa (34 tuổi, trú ở huyện Ngọc Hồi, là lái xe của đơn vị). Đơn vị đã nhắc nhở và yêu cầu lái xe Khoa cam kết không tái phạm. Lái xe Khoa đã nhận thức được việc làm sai, đang tiến hành khắc phục hậu quả. Chúng tôi cũng yêu cầu tất cả lái xe trong đơn vị thực hiện nghiêm quy định không giao xe  cho người không có trách nhiệm.

Trước đó, Báo Kon Tum đã thông tin, chiều 4/6, trên đường Lý Thái Tổ (thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi) chiếc xe taxi của hãng Blue biển kiểm soát 82A- 032.12 đã va chạm với xe mô tô biển kiểm soát 82E1-021.49 khiến người điều khiển xe mô tô ngã xuống đường bất tỉnh và được người dân đưa đi cấp cứu; lái xe taxi đã lái xe rời khỏi hiện trường.

Văn Phương

Chuyên mục khác