Huyện Đăk Glei: Một số tuyến đường bị sạt lở

25/11/2017 07:53

Liên tục có mưa khiến một số tuyến đường trên địa bàn huyện Đăk Glei bị sạt lở, giao thông đi lại khó khăn.

Do mưa kéo dài nên tuyến đường từ xã Đăk Man vào xã Đăk Blô bị sạt lở tắc đường, các phương tiện không thể qua lại, chúng tôi buộc phải đi theo tuyến đường liên xã từ Đăk Nhoong để đến xã Đăk Blô. Dọc trên tuyến đường này cũng xuất hiện vài điểm sạt lở, đất đá tràn lên mặt đường khiến các phương tiện phải vất vả mới đi qua được.

Sạt lở trên đường tuần tra biên giới

 

Sau một ngày ở Đăk Blô, chiều 24/11, trở về chúng tôi cũng phải vất vả mới có thể đi qua được những đoạn đường sạt lở trên tuyến đường tuần tra biên giới về xã Đăk Blô để về trung tâm huyện Đăk Glei. Trời vẫn mưa rả rích, đi dọc tuyến đường này, chúng tôi thấy toàn tuyến xuất hiện hàng chục điểm sạt lở lớn nhỏ với khối lượng hàng trăm m3 đất đá và cây cối từ trên ta luy dương tràn xuống mặt đường làm việc đi lại rất khó khăn.  

Chiều tối 24/11, trên địa bàn 2 xã Đăk Nhoong và Đăk Blô trời vẫn mưa nên rất có thể tiếp tục xảy ra sạt lở và nguy cơ lũ quét trên các sông suối, vì vậy, người và các phương tiện đi qua cần chú ý quan sát, đề phòng, cơ quan chức năng cũng cần khắc phục các điểm sạt lở để đảm bảo giao thông thông suốt.

Văn Phương

Chuyên mục khác