Họp báo về tổ chức Hội thi An toàn giao thông tỉnh lần thứ III/2017

11/09/2017 13:29

Sáng 11/9, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức họp báo với đại diện các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh thông báo thời gian, địa điểm, hình thức… tổ chức Hội thi các đội tuyên truyền lưu động về an toàn giao thông tỉnh Kon Tum lần thứ III/2017.

Hội thi lần này có chủ đề “Xây dựng văn hóa giao thông trong thanh, thiếu niên” với mục tiêu “Tính mạng con người là trên hết” do Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh, Phòng Cảnh sát Giao thông (Công an tỉnh) tổ chức.

Các đại biểu tham dự họp báo

 

Hội thi sẽ được tổ chức theo hình thức sân khấu hóa, với mục đích đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân trong việc thực hiện Luật Giao thông đường bộ khi tham gia giao thông; xây dựng văn hóa giao thông trong cộng đồng; nâng cao ý thức trách nhiệm của các chủ doanh nghiệp vận tải, người điều khiển phương tiện trong quá trình tham gia giao thông… góp phần kiềm chế tai nạn giao thông trên địa bàn.

Hội thi dự kiến sẽ khai mạc ngày 14/9, với sự tham gia của 5 đoàn đến từ 5 huyện là Kon Rẫy, Kon Plông, Ngọc Hồi, Đăk Hà và thành phố Kon Tum.  

Tin,ảnh: Văn Phương

Chuyên mục khác