Hơn 100 học sinh tham gia chương trình “Toyota cùng em học an toàn giao thông”

16/03/2018 13:47

Sáng16/3, tại Trường Tiểu học Thực hành sư phạm Ngụy Như Kon Tum, hơn 100 em học sinh và 20 giáo viên đến từ các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh đã tham gia chương trình “Toyota cùng em học an toàn giao thông”.

Chương trình do Công ty Ô tô Toyota Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia tổ chức.

Tại chương trình, học sinh được tham gia vào 3 hoạt động chính: tìm hiểu kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn; vẽ tranh tập thể theo đề tài an toàn giao thông; trình diễn, thể hiện năng khiếu thơ ca hò vè về chủ đề an toàn giao thông. Các giáo viên sẽ thực hành 1 bài dạy về giáo dục an toàn giao thông; tham gia hội thảo và tham luận về chủ đề “Đổi mới phương pháp giáo dục an toàn giao thông trong trường tiểu học”.

Các em học sinh hào hứng tham gia các phần thi

 

Chương trình diễn ra sôi nổi, tạo hứng thú cho các em học sinh. Đây là cơ hội giúp các em vận dụng tốt những kiến thức, kỹ năng đã học để giải quyết các tình huống thực tế khi tham gia giao thông.

Đây cũng là dịp để các giáo viên cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, vận dụng phương pháp giảng dạy mới mang lại hiệu quả cao trong công tác giáo dục an toàn giao thông trong trường học.

Đây là năm thứ 13 Công ty Ô tô Toyota Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo  và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia tổ chức chương trình “Toyota cùng em học An toàn giao thông”. Năm nay, hoạt động giáo dục kỹ năng tham gia giao thông an toàn cấp tỉnh dành cho giáo viên và học sinh tiểu học được tổ chức tại 8 tỉnh, thành trên cả nước, trong đó có tỉnh Kon Tum.

Tin, ảnh: H.T

Chuyên mục khác