Hội thi tuyên truyền an toàn giao thông tỉnh Kon Tum lần thứ VII năm 2022

14/12/2022 13:15

Tối 13/12, Sở Thông tin - Truyền thông phối hợp với UBND huyện Ngọc Hồi tổ chức đêm công diễn và trao giải cho các tiết mục đạt giải cao và trao giải trong Hội thi tuyên truyền an toàn giao thông tỉnh Kon Tum lần thứ VII năm 2022.
Quang cảnh Hội thi. Ảnh: MT

 

8 tiết mục đạt giải cao tại Hội thi tuyên truyền an toàn giao thông tỉnh Kon Tum đã được Ban tổ chức lựa chọn công diễn nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên, học sinh và các tầng lóp nhân dân trong việc tự giác chấp hành pháp luật về giao thông đường bộ và thực hiện văn hoá khi tham gia giao thông. Đồng thời, nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cấp, các ngành, địa phương trong triển khai thực hiện các giải pháp nhằm giảm thiểu, đẩy lùi tai nạn giao thông trên cả ba tiêu chí số vụ, số người chết và số người bị thương.

Trước đó, trong ngày 12/12 với chủ đề “Xây dựng Văn hóa giao thông an toàn gắn với kiểm soát hiệu dịch bệnh Covid-19”, Hội thi tuyên truyền an toàn giao thông tỉnh Kon Tum lần thứ VII, năm 2022 đã thu hút hơn 100 thí sinh là cán bộ công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên và học sinh thuộc 10 đội thi đến từ các xã, thị trấn và các trường THPT trên địa bàn huyện Ngọc Hồi. Các đội tham gia đã trải qua ba phần thi gồm: Tiểu phẩm tuyên truyền về an toàn gia thông với các loại hình nghệ thuật sân khấu, kịch nói, kịch truyền thống, kết hợp dân ca, hò vè; tìm hiểu về Luật Giao thông đường bộ theo hình thức bốc thăm trả lời câu hỏi theo bộ đề cương câu hỏi và xử lý tình huống được Ban tổ chức đưa ra và phần thi hùng biện theo chủ đề của Hội thi.

Tại đêm công diễn, Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội Trường THPT Phan Chu Trinh; giải Nhì được trao cho Đội thị trấn Plei Kần; giải Ba thuộc về các đội Trường THPT Nguyễn Trãi và Đội xã Pờ Y. Ngoài trao 6 giải Khuyến khích cho các đội còn lại, Ban tổ chức còn trao 2 giải phụ cho đội có tiểu phẩm truyền thông xuất sắc nhất và phần thi hùng biện xuất sắc nhất.

Minh Trung       

Chuyên mục khác