Hàng chục người bị ngã vì sụp “ổ voi” giữa đường

12/09/2016 16:45

Liên tục 2 ngày nay (11-12/9), trước nhà số 224 - đường Hai Bà Trưng (gần ngã ba Phan Chu Trinh - Hai Bà Trưng) thuộc tổ 7, phường Quang Trung (thành phố Kon Tum) có hơn chục người đi xe máy bị té ngã gây chấn thương do bị sụp “ổ voi” giữa đường.

Chiều 12/9, bà Phan Thị Liêm - số nhà 224, đường Hai Bà Trưng cho biết: Hai ngày nay do trời mưa to nước tràn đầy đường, tôi đã chứng kiến hơn chục người chạy xe máy bị ngã trầy sước chân tay do lao xuống hố. Sáng nay, có hai thanh niên đi xe máy té xuống hố bị thương khá nặng. Trưa nay tôi đã lấy cây gỗ và chậu cây cảnh ra để ngay miệng hố để mọi người đi trên đường biết mà tránh.

Biện pháp cảnh báo tạm thời nguy hiểm do người dân tự làm. Ảnh: VP

 

“Chiếc hố này trước đây chỉ rộng chừng khoảng 30-40cm, người dân chúng tôi đã lấy cát xi lấp lại nhưng chỉ được một thời gian. Hiện hố này đã rộng khoảng 2m, sâu 20-30cm, nếu không sửa chữa ngay thì sẽ rất nguy hiểm cho người đi đường”- bà Liêm cho biết thêm.

Theo người dân ở xung quanh đây, nguyên nhân chính khiến chiếc hố ngày càng to ra là do hàng ngày có rất nhiều xe chở cát nặng chạy qua con đường này…

Văn Phương

Chuyên mục khác