Đã khắc phục xong sự cố sạt lở trên đường Hồ Chí Minh

19/10/2023 05:48

Sau hơn 2 giờ tích cực, nỗ lực khắc phục sự cố sạt lở trên đường Hồ Chíí Minh đoạn đèo qua Lò xo, thuộc thôn Đông Lốc, xã Đăk Man (huyện Đăk Glei), đến 18h30 cùng ngày, tuyến đường Hồ Chí Minh đã được thông tuyến hoàn toàn. Các phương tiện lưu thông bình thường.
Đơn vị quản lý tập trung khắc phục sạt lở để thông đường Hồ Chí Minh. Ảnh: VP

 

Tối 18/10, ông Nguyễn Quảng- Giám đốc Công ty Cổ phần Quản lý và Xây dựng đường bộ Kon Tum cho biết, ngay sau khi xảy ra sự cố sạt lở, đơn vị đã huy động 3 máy múc, 3 xe ô tô tập trung đào, mức, hốt dọn đất trên mặt đường và đến 18h30 cùng ngày, tuyển đường đã được thông xe hoàn toàn. Đơn vị cũng đã cắm biển cảnh báo để các phương tiện lưu thông trên đường Hồ Chí Minh chú ý, đề phòng, bảo đảm an toàn khi lưu thông trên tuyến đường. 

“Ngoài việc hốt dọn đất trên mặt đường, chúng tôi còn tiến hành xúc rộng đường ra để bảo đảm  ăn toàn cho các phương tiện lưu thông. Hiện, đơn vị cũng bố trí sẵn máy móc trên tuyến để sẵn sàng ứng cứu, khắc phục sự cố sạt lở, để đảm bảo giao thông được thông suốt trên đường Hồ Chí Minh”- ông Nguyễn Quảng cho hay.

Văn Phương

Chuyên mục khác